Ca, ta yêu ngươi – Chương 17 Thượng

Đệ thập thất chương: Linh! Yêu? (Thượng)

 

Bùi Hiện như trước cùng một chỗ với Cố Nguyệt Linh, Bùi Cận nhìn bóng lưng tươi cười bên nhau của bọn họ, trầm mặc.

 

“Bọn họ mới là một đôi, Cận, ngươi thua rồi”

 

Bùi Cận không đáp lại lời của A Kiệt, chỉ là gắt gao nhìn chằm chằm phương hướng nơi Bùi Hiện và Cố Nguyệt Linh rời đi, thật lâu vẫn chưa hồi thần.

 

“Cận, rút lui đi, bọn họ rất hạnh phúc, không phải sao?”

 

“Bọn họ ….”. Thanh âm Bùi Cận có chút khàn, tựa như vừa mới khóc, nhưng trên mặt hắn laị không hề ướt. “Lúc nào cùng một chỗ?”

 

“Bọn họ cho tới bây giờ cũng chưa từng xa nhau”. Cho nên, ngươi không có khả năng chen vào giữa bọn họ, Bùi Cận, ngươi phải buông tay.

 

A Kiệt cũng nhìn theo bóng lưng càng lúc càng xa của Bùi Hiện và Cố Nguyệt Linh, nhàn nhạt nói

 

“Chưa từng ….. xa nhau sao?”

 

“Đúng”. Bùi Cận, ngươi nên buông tay thôi, nếu như nguyện ý buông tay, vô luận muốn ta làm gì, ta đều nguyện ý, cho dù là tự tay hủy đi hy vọng của ngươi.

 

“Thế ta đây là gì?”. Bùi Cận đột nhiên thu hồi ánh mắt, chặt chẽ nắm lấy hai vai A Kiệt, như kẻ điên liều mạng lay động, con ngươi cực lực trừng lớn, mơ hồ có thể thấy được tơ máu “Ta là gì? Ta làm nhiều việc đến như vậy, ta nỗ lực nhiều đến như vậy, ta là cái gì? Ta yêu y, ta yêu y, Ta so với ả ta còn yêu y hơn, ta đây tính là gì?”

 

A Kiệt có chút ngẩn người, thành thật mà nói, hắn chưa từng thấy qua Bùi Cận điên cuồng như vậy, đôi con ngươi của hắn thị huyết như ác ma từ địa ngục đến lấy mạng người …… ác ma ….. là ma vương.

 

Ngươi như vậy để tâm y sao? Bùi Cận, các ngươi không có khả năng, ngươi rõ ràng biết, nhưng vẫn kiên trì như vậy, ngươi ….. yêu y như vậy sao? Yêu đến không thể mất y? Thế còn ta? ? ?

 

“Ngươi thật ích kỷ”. Nghĩ rồi lại nghĩ, đến suy nghĩ trong lòng cũng nói ra “Bùi Cận, ngươi thực sự rất ích kỷ”.

 

Bùi Cận nhìn hắn, không trả lời, dường như hắn thực sự rất ích kỷ, nếu như hắn không ích kỷ, thì làm sao có thể làm ra những chuyện như vậy? Thì ra …. Hắn ….. ích kỷ…. …..

 

Bùi Cận không biết, ích kỷ mà A Kiệt nói, không phải nói những việc hắn làm vì để chia cách Bùi Hiện và Cố Nguyệt Linh, mà là trách hắn lãnh huyết, trách hắn vô tình, trách hắn thờ ơ, trách hắn thấy cũng làm như không thấy. Ha ha …. A Kiệt không khỏi cười khổ trong lòng, thì ra, thì ra Bùi Cận là kẻ lãnh huyết, vô tình, thì ra, Bùi Cận cũng sẽ lãnh huyết, vô tình a.

 

Bùi Cận …. Ngươi rốt cuộc …. Không phải một thiên sứ….

 

Nhưng ta …. Vẫn yêu ngươi …. Ta yêu ngươi …. ….. như một tên ngốc …. ……

 

“Ngươi ở trong tim Bùi Hiện, là một đệ đệ, cũng chỉ là một đệ đệ, đây ngươi đã sớm biết rõ không phải sao? Ngươi chỉ là không nguyện ý tin tưởng, không phải sao? Thế nhưng, Cận, sự thật chính là sự thật, trên thế gian này, thứ gì cũng đều có thể thay đổi, duy nhất sự thật là vĩnh viễn không thay đổi được”. Bùi Cận, trên thế gian này, chỉ có ta là yêu ngươi nhất, ngươi chỉ cần biết điểm này là đủ. Vì thế, xin lỗi, là ngươi khiến ta trở nên như vậy, là ngươi biến ta thành kẻ điên cuồng như vậy, ngươi phải ở bên cạnh thủ hộ ta. Nếu không, ta cũng không biết ta sẽ biến thành dạng gì nữa, ta muốn đem ngươi phá hủy, ta muốn tự tay hủy đi hy vọng của ngươi, để ngươi chỉ có thể ỷ lại vào ta.

 

“Đệ đệ? Chỉ là ….. đệ đệ?”

 

“Đúng! Bọn họ rất yêu nhau, không phải sao?”

 

“Yêu nhau?” Yêu nhau? Yêu nhau? Yêu nhau? Còn ta? Còn ta? Còn ta? Ta yêu ca ca, ai nói chúng ta không thể yêu nhau, chúng ta có thể, chỉ cần, chỉ cần không có Cố Nguyệt Linh là được, chỉ cần không có ả ta là được.

 

“Ta yêu y”. Bùi Cận kiên định nhìn A Kiệt, ta sẽ không bỏ cuộc, sẽ không. Bùi Cận buông A Kiệt ra, liền xông ra ngoài.

 

A Kiệt ngốc lăng đứng yên tại chỗ, hắn vừa mới nhìn thấy gì? Bùi Cận ….. kiên quyết như vậy nói tiếng yêu, như vậy nghiêm túc: Không, ta tuyệt không tin tưởng, ngươi chỉ là ỷ lại vào y mà thôi, ngươi chỉ là …. Chỉ là …. Quen với việc ỷ lại vào y mà thôi, ngươi kì thực không hề yêu y, đúng vậy ! ! Ngươi không yêu y! ngươi không yêu y! ngươi không có yêu y ! ! !

 

1 bình luận về “Ca, ta yêu ngươi – Chương 17 Thượng

  1. Bui Hien that ngok. Bui Can cung ngok. Ta dinh chj doc kyumin ver nhung vj cho lau wa ta lai thich cajnay nen doc lun kaj gok. Com lun cho nang. Tip tuk up kaj ha nha nang. Chung nao thi Bui Hien moi nhan ra day. Uk che ma

Bình luận về bài viết này