Ca ta yêu ngươi – Chương 17 Hạ

Đệ thập thất chương: Linh! Yêu? (Hạ)

 

Trong nhà hàng, Bùi Cận đột nhiên xuất hiện, đánh vỡ sự hài hòa vốn có. Bùi Hiện kinh ngạc đến mức từ trên ghế đứng thẳng dậy, hắn lúc này như một người chồng đi bắt gian, chỉ là bọn họ ai cũng không phát hiện nét mặt của Bùi Hiện hoàn toàn không giống với tình tự.

 

“Cận … Cận ….”

 

Xin lỗi, xin lỗi, Bùi Hiện không biết nên giải thích thế nào, rõ ràng đã nói phải kiên trì với Cố Nguyệt Linh cùng một chỗ. Thế nhưng lại không có dũng khí nói với Bùi Cận, trong một tuần lễ này, cũng chỉ là lén lén gặp Cố Nguyệt Linh, lúc không thấy Bùi Cận, ít ra còn có thể biện minh rằng mình chưa biết mở lời như thế nào. Nhưng hiện tại ….. hiện tại trông thấy Bùi Cận, Bùi Cận cũng biết cả rồi, Bùi Hiện cư nhiên cảm thấy muốn chạy trốn, cứ như vậy, nắm lấy tay Bùi Cận, cùng nhau trốn khỏi nơi này, trốn khỏi thực tế khiến người thẹn cùng đau khổ này.

 

Thế nhưng …..

 

Thế nhưng …. ….. …..

 

Không thể ! ! ! ! !

 

“Ca!”. Bùi Cận như kẻ chết đuối vớ được cọc, gắt gao ôm chặt lấy Bùi Hiện, biển rộng mênh mông, nước thật có thể như vậy, đem một người nhấn chìm, sợ hãi, khủng hoảng, đau lòng ….. cảm giác bị phản bội ….. đúng vậy, phản bội.

 

“Ca, ngươi không phải nói là nhường nàng cho ta sao? Ngươi chính miệng đáp ứng, là chính miệng ngươi đáp ứng, ngươi làm sao có thể, làm sao có thể ….. phản bội ta, ca, ta như vậy, như vậy tin tưởng ngươi a”. Cánh tay Bùi Cận dần dần vô lực, hình như ….. thực sự tuyệt vọng rồi, không còn tín niệm để sống nữa.

 

Đôi tay buông khỏi cọc gỗ, tùy ý thân thể của mình chìm xuống, loại đau đớn hít thở không thông này …. ….. …..

 

Ca, ngươi làm sao có thể phản bội ta?

 

Ngươi không phải đã nói sẽ không gặp nàng nữa sao?

 

Ngươi không phải đã nói về nhà rồi chúng ta vĩnh viễn bên nhau sao?

 

Thế nhưng hiện tại, ta trông thấy các ngươi vẫn bên nhau, tại nơi ta không biết, nhìn không thấy, tiếp tục ở bên nhau, tiếp tục dối gạt ta …. ….. ca ….. ngươi phản bội ta.

 

“Không phải vậy, không phải như vậy ! !”. Bùi Hiện chặt chẽ nắm lấy đôi tay Bùi Cận trên người mình “Không phải như vậy, Cận, ngươi nghe ta giải thích có được hay không, Cận … …..”

 

“Giải thích!”. Bùi Cận như bất ngờ thấy được tia hy vọng, mạnh mẽ ngẩng đầu, dùng đôi mắt thấm đẫm lệ quang nhìn Bùi Hiện “Được, ca, ngươi giải thích, chỉ cần là lời ngươi nói, ta đều sẽ tin”

 

“Ta …. …. …..” Bùi Hiện lúc phát ra âm thanh đầu tiên, toàn thân đều ngây ngẩn, giải thích? Giải thích thế nào, nói mình muốn tiếp tục với Cố Nguyệt Linh cùng một chỗ, nói mình không thể nhường Cố Nguyệt Linh cho Bùi Cận, nói …. Mình …. Yêu Cố Nguyệt Linh ???? Giải thích, chính mình cơ hồ trước giờ đều không có giải thích.

 

“Nói a, ngươi nói a ! ! !”. Bùi Cận gào thét như mắc chứng cuồng loạn

 

Tại sao? Tại sao? Tại sao cho mình hy vọng, lại tự tay phá hủy đi tất cả ngọn hải đăng, xóa đi đuốc lửa tứ phía, .. Ca ….. ta sợ tối, ta tìm không được đường về nhà mất rồi ….. Ca …. …..

 

“Cận, Ta cùng Hiện là thật tâm yêu nhau, xin lỗi, ta biết ngươi rất tốt, nhưng mà ….. ta chỉ yêu Hiện, Cận, cầu xin ngươi, cầu xin ngươi thành toàn cho chúng ta đi, Cận”.

 

Nghe xong lời của Cố Nguyệt Linh, Bùi Cận đem ánh mắt lần thứ hai chuyển hướng Bùi Hiện, hắn đang dùng nhãn thần ép hỏi Bùi Hiện, kì thực Bùi Cận chỉ cần một lời biện minh mà thôi, chỉ cần Bùi Hiện nói không phải, hắn sẽ tuyệt đối tin tưởng là không phải, thế gian có nhiều việc quan trọng không phải là sự thật, mà là nhận được một câu nói tín nhiệm, thật sự …. …..

 

Cuối cùng, Bùi Hiện không nói gì, Bùi Cận cảm thấy cả thế giới đột nhiên đảo lộn, tất cả mọi thứ đều đang nghịch chuyển, cảm tình không thể nhẫn chịu đột nhiên co rút, Bùi Cận trở về quá khứ

 

Bùi Hiện lập tức đưa tay ôm chầm lấy hắn, nhưng ….. cái gì cũng ôm không được, tựa hồ có gì đó từ tay của mình trốn đi, quá nhanh, quá mệt, quá đau …. …..

7 bình luận về “Ca ta yêu ngươi – Chương 17 Hạ

    • Bình tĩnh nào nàng, kịch hay giờ mới bắt đầu cơ, ta nay định up lun chap 18, nhưng ngặt nỗi trans được chút xíu là ta ức chế tinh thần nên là ta tạm dời :((((

  1. ta vẫn ko hiểu diễn biến câu cuối lắm nha =.= *bị ngu* =)) còn anh Hiện thực sự là thắc mắc bao giờ ảnh mới chịu thông cái não của ảnh cho Cận nhờ đây hả trời >o<

Bình luận về bài viết này